Bán nhà phố Xuân La, Quận Tây Hồ, ô tô trong nhà gần hồ, sát phố, ở, KD HOMESTAY đỉnh nhất tây Hồ 80m giá chỉ 15 tỷ.

  • Giá : 15 tỷ
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 24/05/2022
Thông tin mô tả
Bán nhà phố Xuân La, Quận Tây Hồ, ô tô trong nhà gần hồ, sát phố, ở, KD HOMESTAY đỉnh nhất tây Hồ 80m giá chỉ 15 tỷ.
+Chủ nhà hai bác Là cán bộ cấp cao trong quân đội đã nghỉ hưu về sống gần con trai nên bán nhà đẹp, ở luôn, nội thất sịn sò mà bấy lâu nay họ đã từng gắn bó.
+Ngôi nhà tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trong khu phân lô của tổng cục 2, vỉa hè rộng, nhà cách Hồ Tây khoảng 500m, cách mặt phố Xuân La khoảng 200m, thông ra các cung đường lớn như Lạc Long Quân, Võ CHí Công,Xuân Đỉnh, Vệ Hồ, Phạm Văn Đồng Âu Cơ.
+Nhà xây 4 tầng được thiết kế theo kiểu kiến trúc Pháp chắc chắn, thoáng sáng vô cùng, công năng linh hoạt, thích ứng với nhu cầu ở, vừa ở vừa cho Thuê VP, Spa, Trung tâm Anh Ngữ. KD HOMESTAY
+Chủ nhà tâm huyết thiết kế tỷ mỉ tới từng viên gạch, phối cảnh linh hoạt nhưng vẫn hài hòa với chi tiết Á đông, tạo sự sang chảnh với MT rộng kết hợp lối bài trí không gian mở cho phép ngôi nhà đạt được công năng tối ưu và linh hoạt thoáng sáng vô cùng.
+ Tầng 1 và 2 thông sàn dành cho KD ngõ thông ô tô qua lại suốt ngày đêm với 4 phòng ngủ và đủ đồ, phòng khách sang trọng, khu bếp, tiện nghi cho các sàn còn lại, WC có cabin hơi rất rộng, khu thờ xây trang nghiêm, phòng giặt đồ ngăn nắp, vườn lan hài hòa cho gia chủ thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
+Nhà có DT: 80mét MT: 4,5 met, 4tầng
+Giá 15 tỷ có thương lượng
+Chủ nhà hai bác hiền lành lắm, sổ đỏ vuông vắn , thiện trí bán.
Để biết thêm chi tiết căn nhà và gặp trực tiếp chủ nhà 24/24.
MIỄN MÔI GIỚI TRUNG GIAN, QUẢNG CÁO!
Liên hệ: E. Hường: 0989098695
 
 
Bán nhà phố Xuân La, Quận Tây Hồ, ô tô trong nhà gần hồ, sát phố, ở, KD HOMESTAY đỉnh nhất tây Hồ 80m giá chỉ 15 tỷ.

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
254710
Ngày đăng:
24/05/2022
Tầng:
4 (tầng)
Số phòng ngủ:
1 (phòng)
Số toilet:
1 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Nhà Đất Chính Chủ
Điện thoại:
0989098695
Email:
Chinhchuu123@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng

CHÍNH CHỦ CẦN CHO THUÊ LÔ ĐẤT

CHÍNH CHỦ CẦN CHO THUÊ LÔ ĐẤT

CHÍNH CHỦ CẦN CHO THUÊ LÔ ĐẤT

Thỏa thuận triệu/tháng
2000 m²
Huyện Thanh Oai, Hà Nội
26/05/2022

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .