Căn hộ Sunshine Green Iconic có gì để “chiếm trọn” trái tim khách hàng?

  • Giá : 8.358 tỷ
  • Diện tích : 165 m2
  • Ngày đăng : 10/10/2022
Thông tin mô tả

Căn hộ Sunshine Green Iconic có gì để “chiếm trọn” trái tim khách hàng?

Sở hữu vị trí đẹp ngay trong khu Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội tại quận Long Biên, Sunshine Green Iconic còn chinh phục khách hàng với thiết kế xanh và không gian sống cao cấp, tiện nghi của một khu resort danh giá giữa lòng Thủ đô.

Thiết kế xanh trong từng căn hộ

Sunshine Green Iconic mang đến cuộc sống đủ đầy với tiện ích phong phú, thoả mãn nhu cầu cơ bản cho mọi lứa tuổi. Không chỉ trải nghiệm không gian sống thoáng đãng với tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao, các chủ nhân còn được tận hưởng những đặc quyền nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Hơn 400 căn hộ là hơn 400 mảng xanh, tạo nên một khu vườn thẳng đứng giữa lòng nội đô

Trong đó, nổi bật nhất là tổ hợp căn hộ xanh – thông minh với những khu vườn thẳng đứng - vertical garden của riêng mình. Những khu vườn thẳng đứng là một giải pháp xanh hoàn hảo cho kiến trúc của Singapore trong bối cảnh đất nước khiêm tốn về mặt diện tích và có đến 80% dân số sinh sống trong các tòa chung cư, cùng hàng ngàn tòa tháp tài chính luôn sôi động.

Với thiết kế này, tổ hợp căn hộ xanh – thông minh, với hơn 400 khu vườn thẳng đứng giữa mây trời tại Sunshine Green Iconic, sẽ mang đến bầu không khí trong lành, thư thái, trở thành biểu tượng sống xanh của người dân Hà Thành. Thậm chí, dự án sẽ thổi nguồn cảm hứng về cảnh quan đô thị cho Thủ đô và là một hình mẫu cho những công trình trong tương lai.

Thiết kế căn hộ hiện đại, nội thất cao cấp

Dù thiết kế đa dạng từ sky villa, duplex, tới các căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ nhưng tổng quan căn hộ cao cấp của Sunshine Green Iconic hợp lý trong không gian, chăm chút từng chi tiết với thiết kế sang trọng, quý phái. Tất cả các yếu tố chung từ không gian, ánh sáng, bố cục tới các yếu tố cụ thể như phòng ngủ, phòng khách… đều thống nhất từ màu sắc đến phong cách trang trí, tôn vinh cá tính và gu thưởng thức của chủ nhân.

Không chỉ sống xanh, Sunshine Green Iconic còn tôn vinh chủ nhân danh giá khi tạo ra không gian sống sang - sống chất

Căn hộ của Sunshine Green Iconic được thiết kế với ban công lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ mọi góc của căn hộ đều có thể được chiếu rọi bởi ánh sáng tự nhiên. Cửa sổ lớn và ban công tạo ra mặt thoáng, tận hưởng tối đa nắng – gió, khí trời, những “thần dược” chăm sóc sức khỏe của con người.

Nội thất của Sunshine Green Iconic được bài trí tinh tế, sang trọng, gây ấn tượng với bất cứ ai khi bước vào căn hộ. Từ đèn phòng cho đến sofa hay nhưng chi tiết nhỏ đều hài hòa, có tính thẩm mỹ cao, tạo dấu ấn riêng cho gia chủ.

Không gian sống đầy tính nghệ thuật trong căn duplex tại Sunshine Green Iconic

Tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp được thể hiện qua sự đồng điệu của những không gian; cách sắp xếp bố cục thông minh, tinh tế. Khu vực nhà bếp với nội thất nhập khẩu, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Căn bếp trở nên sang trọng nhưng không mất đi sự ấm cúng, nơi thắp lửa cho những bữa cơm gia đình.

Thiết kế căn hộ thông minh

Không chỉ đẹp, Sunshine Green Iconic còn kiến tạo những căn hộ thông minh (smart home), hoạt động dựa trên nền tảng “Internet of Things” như thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị giải trí, thiết bị an ninh, các cảm biến… Các thiết bị được kết nối với điện thoại di động giúp cư dân có thể thiết lập kịch bản hoạt động và dễ dàng điều khiển từ xa dù ở bất kỳ địa điểm nào.

Các thiết bị trong căn hộ có thể được kết nối với điện thoại thông minh

Với những lợi thế trên, các căn hộ của Sunshine Green Iconic thực sự chứng minh được đẳng cấp vượt trội của mình trên thị trường, hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng bậc nhất cho những khách hàng tìm kiếm nơi ở tại quận Long Biên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine Green Iconic, quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh chủ đầu tư: 094.231.9816
Căn hộ Sunshine Green Iconic có gì để “chiếm trọn” trái tim khách hàng?

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
256253
Ngày đăng:
10/10/2022
Tầng:
15 (tầng)
Số phòng ngủ:
3 (phòng)
Số toilet:
2 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Đỗ Văn Thiết
Điện thoại:
0942319816
Email:
ngogiavietquan7@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .