Chính chủ cần bán đất 139m2 tại khu phân lô phường Vân Phú, Tp Việt Trì, Phú Thọ

  • Giá : 1.27 tỷ
  • Diện tích : 139 m2
  • Ngày đăng : 01/07/2022
Thông tin mô tả
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN ĐẤT 139M2 TẠI KHU PHÂN LÔ PHƯỜNG VÂN PHÚ – TP VIỆT TRÌ – PHÚ THỌ.
Xung quanh KPL chỉ cách vài trăm m là kết nối ra các trục đường lớn nhất Phú Thọ như đường Trường Chinh, đường Nguyễn Tất Thành, Đại Lộ Hùng Vương. Với hạ tầng được phát triển và chú trọng thì chắc chắn các KCN, các dự án để đưa dân cư về sẽ được quy hoạch dọc theo các tuyến đường lớn này.
– Chỉ 4km ra đường cao tốc Hà Nội-Lào Cai kết nối đi các tỉnh xung quanh rất thuận tiện
– Cách 300m ra KCN Thuỵ Vân (369ha) lớn nhất Phú Thọ với hàng trăm nghìn việc làm được tạo ra thu hút dân cư.
– Cách 1km ra đại dự án KĐT Resort & Golf FLC lớn nhất Phú Thọ đang được triển khai xây dựng. Khi hoàn thành sẽ làm giá BĐS xung quanh tăng rất nhanh
– Xung quanh là các trường Đại học Hùng Vương, Cao đẳng nghề Phú Thọ, các trường học từ mầm non đến trung học, bệnh viên Nhi lớn nhất Phú Thọ, viện Lão Khoa… Và lớn nhất là du du lịch tâm linh Đền Hùng Phú Thọ được rất nhiều du khách thập phương biết đến.
– Diện tích: 139 m2
Giá bán chỉ 1 tỷ 270trQuý anh chị vui lòng lh em Dũng: 0866102891
Chính chủ cần bán đất 139m2 tại khu phân lô phường Vân Phú, Tp Việt Trì, Phú Thọ

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
296735
Ngày đăng:
01/07/2022

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Trang đăng tin bds
Điện thoại:
0866102891
Email:
bdsvudahomes8386@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .