CHÍNH CHỦ CẦN TIỀN CHUYỂN HƯỚNG KINH DOANH NÊN BÁN LÔ ĐẤT THUỘC LÀN TRỤC CHÍNH ẤP ĐỒN , VỊ TRÍ KINH DOANH ĐẸP .

  • Giá : 0 triệu
  • Diện tích : 90 m2
  • Ngày đăng : 16/06/2022
Thông tin mô tả
Chính chủ cần tiền chuyển hướng kinh doanh nên bán lô đất thuộc làn trục chính Ấp Đồn , vị trí kinh doanh đẹp .
- Diện tích 90m2
- Mặt tiền 6m
- Hướng Tây Bắc
- Giá thỏa thuận chính chủ
- Vị trí lô đất nhìn vườn hoa con trạch , thuộc khu kinh doanh sầm uất của phố ẩm thực Ấp Đồn . Thuộc làn 2 trục chính Ấp Đồn đi tới các khu công nghiệp lớn như Sam Sung , và các khu công nghiệp mở rộng .
- Lô đất đẹp với mặt tiền rộng tới 6m ,phù hợp và thuận lợi cho mọi hình thức kinh doanh buôn bán các mặt hàng sản phẩm hoặc cho thuê đất ngay được , để vừa có nguồn thu nhập thụ động hàng tháng , vừa sinh tăng trưởng giá cao theo thời gian . Đây là khu chợ tập trung hàng vạn công nhân hàng ngày của các khu công nghiệp lân cận tới có nhu cầu ẩm thực , mua sắm sản phẩm dân dụng hàng ngày phục vụ cuộc sống công nhân. Nên kinh doanh gì cũng gia tiền và giá trị đất tăng cao nhanh là vậy .
* Hãy LH số đt 0832846296 để biết thêm thông tin lô đất.
 
CHÍNH CHỦ CẦN TIỀN CHUYỂN HƯỚNG KINH DOANH NÊN BÁN LÔ ĐẤT THUỘC LÀN TRỤC CHÍNH ẤP ĐỒN , VỊ TRÍ KINH DOANH ĐẸP .

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
279044
Ngày đăng:
16/06/2022

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Liên hệ Chủ Nhà
Điện thoại:
0832846296
Email:
lienhechunha888@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .