Cơ hội X2 tài sản từ đầu tư nhà phố Centa Vsip giá rẻ nhất thị trường

  • Giá : 6.9 tỷ
  • Diện tích : 90 m2
  • Ngày đăng : 03/07/2022
Thông tin mô tả
  Cơ hội X2 tài sản từ đầu tư nhà phố Centa Vsip giá rẻ nhất thị trường
Em còn căn SH4 KĐT xanh VSIP TP Từ Sơn - Bắc Ninh cần ra đi nhanh cho anh chị em đã để ý dự án cực xanh này ạ.Diện tích 90m2, mặt 6m rộng, xây dựng 3 tầng full hoàn thiện mặt ngoài.Mặt đường chính rộng 17,5m , mặt đường sau nhà rộng 6m, cách hồ sen 20 bước chân.Vị trí không thể vip hơn ạ.Giá đi nhanh 6,9x tỷ.Vsip Bắc Ninh cách Hồ Gươm chuẩn 25km, đi lại siêu thuận lợi đặc biệt khu đại đô thị vsip được thiết kế với tầm nhìn xa nên không bao giờ bị lạc hậu với xu hướng thời đại. Với hệ thống trường học, công viên ,bênh viện khu thể thao và khuân viên xanh đảm bảo cho cư dân có một môi trường sống tiện nghi đầy đủ nhất.
Hãy nhắc máy để biết thêm thông tin về sản phẩm: Mrs Đoan 0985597896
 
Cơ hội X2 tài sản từ đầu tư nhà phố Centa Vsip giá rẻ nhất thị trường

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
298246
Ngày đăng:
03/07/2022
Tầng:
3 (tầng)
Số phòng ngủ:
3 (phòng)
Số toilet:
4 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Nguyễn Thị Đoan
Điện thoại:
0985597896
Email:
hanhdoan8385@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .