KỲ CO GATEWAY – ĐÔ THỊ XANH PHONG CÁCH HÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI QUY NHƠN

  • Giá : 0 triệu
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 21/06/2022
Thông tin mô tả
ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI - MỞ LỐI THÀNH CÔNG
Điều mà không ít nhà đầu tư trung và dài hạn hiện đang băn khoăn đâu là “bến đỗ” dòng tiền để sinh lời vượt trội?
Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang đổ dồn về Quy Nhơn để săn tìm quỹ đất vàng khan hiếm ven biển. Trong đó Kỳ Co Gateway (phân khu 9) thuộc dự án Nhơn Hội New City đang tạo sức hút lớn trên thị trường nhờ pháp lý sở hữu lâu dài và chính sách ưu đãi vượt trội.
Đất nền ven biển sở hữu lâu dài không chỉ đáp ứng nhu cầu đầu tư dài hạn mà còn có tính thanh khoản cao khi muốn chuyển nhượng, mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn.
Đầu tư Kỳ Co Gateway là lựa chọn đón nhận lợi nhuận liền tay bởi các chính sách ưu đãi đặc biệt. Trong đó, chương trình ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI - MỞ LỐI THÀNH CÔNG đã chinh phục các nhà đầu tư sành sỏi. Với các sản phẩm đất nền liên kế, nhà đầu tư được ưu đãi 100 triệu đồng. Còn với sản phẩm đất nền ODV/biệt thự nhận ngay ưu đãi 150 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho toàn bộ giao dịch thành công.
Ngoài ra, các chủ nhân tương lai được hưởng lợi nhuận từ các chính sách giá trị:Xây nhà ngay - Nhận ngay ưu đãi 100 triệu đồng  Booking ngay - Quà mê say tặng 2 chỉ vàng An tâm đầu tư - Quà tặng như ý chiết khấu đến 4% Trải dọc các miền - Đặc quyền cư trú chiết khấu 1%   Liên hệ 0364.818.748 - Mạnh Tuấn để được tư vấn trực tiếp-------------------------KỲ CO GATEWAY – ĐÔ THỊ XANH PHONG CÁCH HÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI QUY NHƠN
KỲ CO GATEWAY – ĐÔ THỊ XANH PHONG CÁCH HÀN QUỐC ĐẦU TIÊN TẠI QUY NHƠN

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
284502
Ngày đăng:
21/06/2022
Tầng:
1 (tầng)
Số phòng ngủ:
1 (phòng)
Số toilet:
1 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Trần Phương Nhật Quỳnh
Điện thoại:
0364818748
Email:
nhatquynh0608@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Nhà đẹp HXH ngay Phan Huy Ích-Gò Vấp chỉ nhỉnh 4 tỷ.

Nhà đẹp HXH ngay Phan Huy Ích-Gò Vấp chỉ nhỉnh 4 tỷ.

Nhà đẹp HXH ngay Phan Huy Ích-Gò Vấp chỉ nhỉnh 4 tỷ.

4.3 tỷ
36 m²
Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
04/07/2022

HOT Bán Nhà Mới 2 Lầu 29m2 Phùng Văn Cung P7 Q.Phú Nhuận

HOT Bán Nhà Mới 2 Lầu 29m2 Phùng Văn Cung P7 Q.Phú Nhuận

HOT Bán Nhà Mới 2 Lầu 29m2 Phùng Văn Cung P7 Q.Phú Nhuận

4.3 tỷ
29 m²
Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
24/05/2022

Bất động sản cùng người đăng

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .