Mặt Phố Nguyễn Trường Tồ, Phan Huy Ích Ba Đình 125 m2 mặt tiền siêu rộng vỉa hè KD 35 Tỷ

  • Giá : 35 tỷ
  • Diện tích : 125 m2
  • Ngày đăng : 24/09/2022
Thông tin mô tả


+ Mặt phố víp Ba Đình gần Hàng Bún, Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, trường Nguyễn Công Trứ, tiện ích bạt ngàn, trung tâm, an sinh tuyệt vời.
+ Vị trí đẹp, Kinh doanh sầm uất. Đẹp nhất là xây lại tòa nhà làm vp hoặc chdv cao cấp, khu vực tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, sẵn sàng giao dịch.+ Diện tích 125m2 phù hợp xây tòa nhà VP.

+ Pháp lý sạch, sổ đỏ chính chủ.
+ Giá 35 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí.

- Liên hệ: Đô Đốc để được giúp đỡ tư vấn, tìm hiểu thông tin và giúp đỡ tài chính, pháp lý miễn phí 100% trước, trong và sau khi giao dịch.
Mặt Phố Nguyễn Trường Tồ, Phan Huy Ích Ba Đình 125 m2 mặt tiền siêu rộng vỉa hè KD 35 Tỷ

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
286350
Ngày đăng:
24/09/2022
Tầng:
2 (tầng)
Số phòng ngủ:
4 (phòng)
Số toilet:
2 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Đô Đốc
Điện thoại:
0973819854
Email:
batdongsanvip3333@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .