Nhà phố liền kề Emart Gò Vấp, Khu Compound 2 Mặt tiền sông, Sổ hồng hoàn công

  • Giá : 5.1 tỷ
  • Diện tích : 210 m2
  • Ngày đăng : 30/11/-0001
Thông tin mô tả
Chú trọng không gian sống: Với diện tích xây dựng nhà ít, đem lại không khí trong lành, rất tốt cho sức khoẻ.

An ninh, biệt lập, riêng tư: Nhà trong compound có hệ thống camera an ninh, thẻ ra vào, bảo vệ cũng thường đi tuần liên tục. Bố mẹ có thể lo làm việc nhà, và để con cái chơi tự do trong nội khu.

Mật độ dân cư thấp, văn minh trí thức tương đồng: Là nhà thấp tầng, không bị che mất ánh sáng như các khu chung cư căn hộ, nên rất thoáng về ánh sáng, đón nắng, đón gió. Sống trong khu dân cư văn minh và mọi người đều có ý thức, thì các gia đình sẽ thấy thoải mái, vui vẻ, đoàn kết nhau hơn.

Hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện: Quy hoạch đồng bộ, đường điện nước đi âm dưới đất, đường nội khu theo các tiêu chuẩn xây dựng, đủ 2 làn xe hơi, trục đường chính sẽ đi xuyên dự án nên rộng hơn.

Thanh khoản tốt, giá trị tăng nhanh, độc và hiếm: Với các yếu tố tốt, về pháp lý ổn định, chất lượng xây dựng đảm bảo, quy hoạch đồng bộ, an ninh bảo vệ, tiện ích đa năng, công viên, cây xanh, vị trí đẹp đón đầu quy hoạch hạ tầng, thì các dự án nhà phố biệt thự compound luôn luôn tăng giá trị mạnh mẽ.

Đặc biệt, chỉ cần 1,5 tỷ (tương đương 30%) là khách hàng sở hữu ngay 1 căn nhà phố trong khu Compound cực kỳ đẹp. Sổ hồng trao tay, cùng nhiều chương trình tặng quà cực kỳ ưu đãi của Chủ đầu tư.

Liên hệ 0938986123 Mr. Tuấn để nhận được thông tin chính xác nhất và đi xem thực tế nhà luôn ạ.
Nhà phố liền kề Emart Gò Vấp, Khu Compound 2 Mặt tiền sông, Sổ hồng hoàn công

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
342379
Ngày đăng:
30/11/-0001
Tầng:
5 (tầng)
Số phòng ngủ:
5 (phòng)
Số toilet:
5 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Anh Tuấn
Điện thoại:
0938986123
Email:
tuanna.datxanh@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Nhà đẹp HXH ngay Phan Huy Ích-Gò Vấp chỉ nhỉnh 4 tỷ.

Nhà đẹp HXH ngay Phan Huy Ích-Gò Vấp chỉ nhỉnh 4 tỷ.

Nhà đẹp HXH ngay Phan Huy Ích-Gò Vấp chỉ nhỉnh 4 tỷ.

4.3 tỷ
36 m²
Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
04/07/2022

HOT Bán Nhà Mới 2 Lầu 29m2 Phùng Văn Cung P7 Q.Phú Nhuận

HOT Bán Nhà Mới 2 Lầu 29m2 Phùng Văn Cung P7 Q.Phú Nhuận

HOT Bán Nhà Mới 2 Lầu 29m2 Phùng Văn Cung P7 Q.Phú Nhuận

4.3 tỷ
29 m²
Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
24/05/2022

Bất động sản cùng người đăng

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .