Phúc Hưng GolDen - Dự án đầu tư sáng giá đầy tiềm năng sinh lời

  • Giá : 1.5 tỷ
  • Diện tích : 100 m2
  • Ngày đăng : 07/01/2023
Thông tin mô tả
Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, Phúc Hưng Golden được xem là ngôi sao sáng khi sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng, pháp lý và những tiện ích đủ đầy đáp ứng cho nhu cầu an cư lẫn đầu tư.
Phúc hưng golden - Đón đầu xu hướng đầu tư tại Chơn Thành , Bình Phước
Trong những năm gần đây , nguồn cung sản phẩm đất nền tại TP,HCM ngày càng khang hiếm, thủ tục cho dự án này ngày càng siết chặt bên cạnh đó là những khó khăn do ngân hàng siết chặc tín dụng tình trạng cung giảm, cầu lớn và giá tăng. Xu hướng đầu tư đổ về các tỉnh lân cận, nơi có quỹ đất rộng và mức giá mềm hơn như các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước,...Trong đó, Bình Phước đang là thị trường tiềm năng thu hút lượng lớn nhà đầu tư đổ về với những tiềm năng phát triển kinh tế, hạ tầng.
Nổi bật là khu vực Chơn Thành (Bình Phước) được đánh giá là một thị trường tiềm năng với vị trí địa lý cửa ngõ thuận lợi, quy tụ nhiều Khu công nghiệp lớn và quy mô, nguồn lao động chất lượng cao, đặc biệt là sự phát triển hạ tầng như:  tuyến đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và tuyến cao tốc Chơn Thành - Đắk Nông sắp được triển khai.
Bên cạnh đó, hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu các nhà đầu tư, tỉnh Bình Phước cũng đã chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng KCN Minh Hưng III giai đoạn 2 với quy mô 577ha, về cơ cấu phân khu chức năng KCN sau khi quy hoạch gồm: khu trung tâm điều hành và dịch vụ công cộng; KCN đa ngành; đất kho tàng bến bãi; công viên thể dục thể thao trung tâm; khu hạ tầng kỹ thuật cấp điện, nước, trạm xử lý nước thải; dải cây xanh. Dự báo số lao động làm việc tại KCN Minh Hưng III giai đoạn 2 khi được lấp đầy khoảng 22.000-23.000 lao động.
Chính vì những yếu tố trên đã giúp Phúc Hưng Golden nổi bật lên như một "điểm sáng" giữa lòng thủ phủ công nghiệp với nhiều ưu thế vượt trội, thu hút nhiều sự chú ý từ nhà đầu tư.
Khu đô thị Dịch vụ - Giải trí bậc nhất Chơn Thành - Tiên phong cho một cách sống mới New Life - New Style
Toạ lạc trên mặt tiền Đại lộ Minh Hưng, tiếp giáp QL 13, QL 14, Phúc Hưng Golden chính là giao điểm đa kết nối thông thương giữa các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên... Bên cạnh đó, tuyến đường phía Tây quốc lộ 13 - tuyến đường nối Chơn Thành với cửa khẩu quốc tế Hoa Lư hiện đã được khởi công, sau khi đưa vào khai thác sẽ là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, tạo điều kiện lưu thông và giao thương hàng hóa. Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, Phúc Hưng Golden còn được đánh giá cao về sự chỉnh chu trong pháp lý. Tất cả các sản phẩm đều đã có giấy CNQSDĐ, mang đến sự an tâm cho quyết định đầu tư, an cư của khách hàng.
Phúc Hưng Golden được lấy cảm hứng thiết kế biểu tượng từ đại lộ Champs Elysees cùng nét tươi trẻ, hiện đại của một phong cách sống mới "New Life - New Style". Với mật độ xây dựng 47.53%, phần còn lại được dành cho công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân, kiến tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo.
Một trong những điểm nổi bật của Khu đô thị Dịch vụ và Giải trí bậc nhất Chơn Thành, Bình Phước - Phúc Hưng Golden chính là sự chỉnh chu với hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng và đẳng cấp đáp ứng đủ đầy cho một cuộc sống vẹn tròn của cư dân.
Hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến THCS sẽ mang đến cho các cư dân nhí một không gian học tập chất lượng cao, giúp trẻ phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất. Cư dân Phúc Hưng Golden sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm môi trường học tập chất lượng cho con hay những bất tiện khi phải mất nhiều thời gian đưa đón con đi học hằng ngày. Đồng thời, tại Phúc Hưng Golden còn trang bị hệ thống y tế hiện đại, cao cấp ngay nội khu dự án - bệnh viện Duy Khang Phúc Hưng, đây sẽ là trung tâm chăm sóc sức khỏe cho tất cả cư dân Phúc Hưng Golden. Khu TTTM Luxury Mall cùng chợ Golden Market sẽ là nơi đáp ứng các nhu cầu giải trí, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những bộn bề của cuộc sống.
Với mức giá chỉ từ 1 tỉ đồng/sản phẩm, chính sách thanh toán linh hoạt, pháp lý minh bạch cùng những ưu thế vượt trội, Phúc Hưng Golden hứa hẹn sẽ lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu an cư, đầu tư của khách hàng.
Mọi thông tin quan tâm về phân khu Golden Silk - Khu đô thị Phúc Hưng Golden bậc nhất Chơn Thành, quý khách hàng có thể liên hệ các đối tác phân phối: Dat Xanh Premium, DN Premium, Phú Khang Holdings, Mia Holdings, Center Land, Đất Xanh Miền Nam, Easy Land, Land Vạn Phú, Đông Á Land.
Liên Hệ 0961600895 e Triều
- link fb: https://www.facebook.com/groups/phuchunggolden.bp - link web: https://datgiau.com/








 


 
 
Phúc Hưng GolDen - Dự án đầu tư sáng giá đầy tiềm năng sinh lời

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
271840
Ngày đăng:
07/01/2023

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Đào Ngọc Triều
Điện thoại:
0961600895
Email:
daongoctrieu150592@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Đất Thổ Cư Khu Dân Cư Mỹ Khánh Vy

Đất Thổ Cư Khu Dân Cư Mỹ Khánh Vy

Đất Thổ Cư Khu Dân Cư Mỹ Khánh Vy

0 triệu
100 m²
Huyện Đồng Phù, Bình Phước
21/05/2022

Đất nền KCN đồng phú SHR giá từ 1 tỷ

Đất nền KCN đồng phú SHR giá từ 1 tỷ

Đất nền KCN đồng phú SHR giá từ 1 tỷ

1 triệu
100 m²
Huyện Đồng Phù, Bình Phước
21/07/2022

Bất động sản cùng người đăng

ĐẤT NỀN BÌNH CHƠN THÀNH - BÌNH PHƯỚC

ĐẤT NỀN BÌNH CHƠN THÀNH - BÌNH PHƯỚC

ĐẤT NỀN BÌNH CHƠN THÀNH - BÌNH PHƯỚC

1.5 tỷ
120 m²
Thị Xã Phước Long, Bình Phước
07/01/2023

Đất Nền Bình Phước- Đã có sổ sẳn.

Đất Nền Bình Phước- Đã có sổ sẳn.

Đất Nền Bình Phước- Đã có sổ sẳn.

1.3 tỷ
100 m²
Huyện Chơn Thành, Bình Phước
07/01/2023

đất nền giá rẻ tại bình phước chỉ với 1ty/80m2

đất nền giá rẻ tại bình phước chỉ với 1ty/80m2

đất nền giá rẻ tại bình phước chỉ với 1ty/80m2

1.3 tỷ
100 m²
Huyện Chơn Thành, Bình Phước
07/01/2023

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .