Sunshine Green Iconic, cùng góp phần đưa Hà Nội trở thành Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo của cả nước

  • Giá : 8.358 tỷ
  • Diện tích : 165 m2
  • Ngày đăng : 10/10/2022
Thông tin mô tả

Sunshine Green Iconic, cùng góp phần đưa Hà Nội trở thành Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo của cả nước
Nằm tại Khu công viên Công nghệ phần mềm Hà Nội, Sunshine Green Iconic sẽ giải quyết bài toán chốn an cư lý tưởng cho các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư công nghệ… khi làm việc và sinh sống tại Trung tâm công nghệ hàng đầu tại Thủ đô này.
Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, làn sóng khởi nghiệp phát triển mạnh mẽ trong cả nước, Việt Nam cũng chú trọng tới việc kiến tạo các không gian tập trung như công viên công nghệ phần mềm, khu công nghệ thông tin tập trung, khu công nghệ cao… với kỳ vọng sẽ có những “thung lũng Silicon” quy mô lớn, để thu hút vốn và công nghệ trong và ngoài nước.
Tại phía Bắc, Hà Nội đã hình thành Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp để thực hiện vai trò kết nối các nguồn lực trong nước, quốc tế, thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp và dẫn dắt hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn Thủ đô.
Hà Nội xác định ngành công nghiệp – công nghệ thông tin sẽ trở thành một trong những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của thành phố, hạ tầng được đầu tư mở rộng, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Đây sẽ là nơi đón các kỳ lân công nghệ, các tập đoàn lớn hay vườn ươm khởi nghiệp cho các startup tỷ đô. Tuy nhiên, so với tốc độ phát triển thì hạ tầng của Hà Nội vẫn chưa theo kịp, đặc biệt là việc đầu tư các không gian công nghệ cao. Rất nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư kỳ vọng vào quyết tâm của thành phố Hà Nội khi “dồn sức” quy hoạch và thúc đẩy phát triển - dự án có ưu thế quy hoạch hoàn thiện, sở hữu vị trí đắc địa ngay tại quận Long Biên, một quận nội thành đang phát triển của Thủ đô.
Khu công viên Công nghệ phần mềm Hà Nội sẽ trở thành nơi thu hút các kỳ lân của lĩnh vực công nghệ
Theo quy hoạch, Khu công viên Công nghệ phần mềm Hà Nội sẽ là có một hệ sinh thái hoàn chỉnh với khu vực làm việc tập trung để đặt trụ sở, văn phòng của các công ty, cùng khu vực sinh sống với môi trường sống sinh thái, tiện nghi cao cấp, diện tích cây xanh mặt nước, khách sạn, trường học, khu dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại…
Một phần không thể thiếu để vận hành Khu công viên Công nghệ phần mềm Hà Nội là không gian đáp ứng nhu cầu sinh sống của những người làm việc tại đây hay cư dân Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu đó, Sunshine Group đã mang tới lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư công nghệ… khi đầu tư và phát triển dự án cao cấp Sunshine Green Iconic, chốn đi về trong mơ dành cho những người thành đạt.
Sunshine Green Iconic mang tới giải pháp sống xanh - sống khỏe cho cư dân
Dự án dành ưu tiên cho không gian xanh với thiết kế vườn thẳng đứng với thiên nhiên tràn khắp theo chiều dọc của các tòa tháp, khiến 400 căn hộ là 400 khu vườn nhỏ xinh xắn, sống động, mang tới năng lượng tích cực qua từng ban công hay ô cửa sổ.
Dù tổng diện tích lên tới 16.700m2 nhưng Sunshine Green Iconic chỉ giữ mật độ xây dựng chỉ 31% nên cư dân được tận hưởng không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.
Tiện ích wellness chăm sóc sức khỏe được chú trọng đầu tư tại Sunshine Green Iconic
Để thu hút những công dân toàn cầu tới đây sinh sống và làm việc, Sunshine Green Iconic còn tung ra chuỗi tiện ích phong cách resort và wellness ngay trong nội khu. Đó là hệ thống suối nhiệt đới và thác nước dài hàng trăm mét cùng hệ thống được dạo bộ bao quanh như những resort nhiệt đới cao cấp.
Cư dân Sunshine Green Iconic có thể dành một khoảng thời gian quý giá chăm sóc sức khỏe qua những tiện ích như bể bơi trong nhà, bể vầy trẻ em, bể sục Jacuzzi, phòng xôi hơi/ xông ướt, hệ thống Gym – Fitness, Khu vận động trẻ em liên hoàn… để tận hưởng lối sống xanh – sống khỏe lành mạnh hiện nay.
Cư dân Sunshine Green Iconic có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống ngay giữa chốn nội đô
Mang tới lựa chọn hoàn hảo cho cư dân, Sunshine Green Iconic đã giải quyết mối bận tâm tìm nơi “an cư lạc nghiệp” để mỗi người đều có được một chốn đi về hoàn hảo, gần nơi làm việc sẽ khiến họ an tâm hơn phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp.






Hotlíne 094.231.9816
Sunshine Green Iconic, cùng góp phần đưa Hà Nội trở thành Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo của cả nước

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
260894
Ngày đăng:
10/10/2022
Tầng:
15 (tầng)
Số phòng ngủ:
3 (phòng)
Số toilet:
2 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Đỗ Văn Thiết
Điện thoại:
0942319816
Email:
ngogiavietquan7@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .