The maris vũng tàu- TT chỉ 10% sở hữu ngay biệt thự Biển-ký HDMB

  • Giá : 30 tỷ
  • Diện tích : 379 m2
  • Ngày đăng : 01/07/2022
Thông tin mô tả
BIỆT THỰ BIỂN tại  dự án THE MARIS VŨNG TÀU - Đường 3/2 , phường 10, Thành Phố Biển Vũng Tàu - - Cơ Hội sở hữu ngay Căn Biệt Thự Đơn lập - mang giá trị Kim Cương tại TP Biển xinh đẹp Vũng Tàu -  Vị Trí Đẹp nhất dự án, nằm ngay trung tâm quảng trường 6000m2  , gần dòng  sông lười dài 365m , gần cối xay gió cao 39m  . - Hai  bên đường là  lối đi bộ, Hoa  nở 4 mùa và các loại cây ăn quả như: Dừa, Nhãn, Vú Sữa, Khế... ,- ĐẶC BIỆT  chỉ 50 m đi bộ ra Biển. - 100% Tất cả các căn Biệt thự đều View Biển => CHỈ CẦN THANH TOÁN 10% - KÝ NGAY Hợp Đồng Mua Bán từ Chủ Đầu Tư LIÊN HỆ P.KD - CHỦ ĐẦU TƯ : 0888.232.879 - Ms. Hoàng Hoa --CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN:- Chiết khấu lên đến 9%- Ngân hàng Agribank   Hỗ trợ vay đến 70%, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, Ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên.-  Cam kết lợi nhuận 2 năm đầu lên đến 2 tỷ đồng - Bàn giao nội thất hoàn thiện, nhận nhà ngay chỉ sau 12 tháng- Nơi tận hưởng không gian sống lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững với thiết kế không gian mở, 192 căn biệt thự biển đơn lập:(+) + Diện tích đất : 379m2+ Diện tích xây dựng: 140m2+ Diện tích sàn sử dụng: 594m2+ kết cấu : 1 trệt, 1 lầu , 1 tum. + WC : 4 - Số  phòng ngủ: 3 - phòng khách: 2 - sân để xe: 1- phòng thờ: 1- hồ bơi: 1- khuôn viên sân vườn + cây ăn quả và các loại hoa+ Biệt thự được bàn giao full nội thất cao cấp ( Thương hiệu Đức , Ý )Giá : 75trieu/m2 ---TỔNG  GIÁ BÁN : 30.257.246.823 VND ( Đã bao gồm VAT , chưa trừ chiết khấu ) (Giá bán  Bao gồm giá trị đất + Nhà + Nội thất cao cấp ) Anh chị quan tâm đến! Đừng bỏ lỡ thời điểm vàng cơ hội x2, x3 tài sản  để sở hữu ngay căn Biệt Thự  Biển tại THE MARIS VŨNG TÀU + với chính sách bán hàng hấp dẫn, Pháp lý minh bạch , rõ ràng  liên hệ E Hoa để cung cấp  thêm thông tin về dự án nhé!---  Phòng Kinh Doanh - CHỦ ĐẦU TƯ : 0888.232.879 Ms. Hoàng Hoa(-). Tác Dụng của BIỂN:BIỂN CẢI THIỆN SỨC KHOẺ
Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng âm thanh của sóng biển có khả năng thay đổi các mô hình sóng trong não, đưa con người vào trạng thái bình tĩnh và thư thái. Thư giãn theo cách này có thể giúp hồi sinh tâm trí và cơ thể của bạn.
- Bởi tính khan hiếm, biệt thự biển sở hữu những lợi thế hiếm có.(Ảnh: Biệt thự Biển tại The Maris Vũng Tàu)
- Không khí biển còn tích hợp các ion âm lành mạnh làm tăng khả năng hấp thụ oxy của chúng ta. Những ion âm này giúp cân bằng mức độ serotonin - một hormone liên quan đến thần kinh. Đây là lý do chúng ta thường cảm thấy tỉnh táo, thoải mái và tràn đầy năng lượng hơn sau một ngày bên bờ biển.
- Một lợi ích sức khoẻ khác của việc sống trong một biệt thự biển là gia chủ có thể thoải mái nằm phơi nắng trên bãi biển bất cứ khi nào mình muốn. Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D, giúp củng cố hệ xương và tăng cường hệ miễn dịch. Nghiên cứu gần đây về chủ đề này cho thấy vitamin D cũng có thể ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của các loại ung thư khác nhau, bao gồm một số bệnh ung thư da.
-Trên hết, biển được xem như là một hồ bơi trị liệu khổng lồ nhờ những lợi ích với sức khoẻ của con người. Nước muối giúp chữa lành vết thương, giảm nhiễm trùng và thúc đẩy giảm đau. Hàm lượng magiê trong nước biển đủ để làm dịu thần kinh của chúng ta, điều này giải thích tại sao tắm biển rất thư giãn. Nước biển chứa tất cả 89 nguyên tố đã biết có trong cơ thể chúng ta, bao gồm osmium, vàng, vanadi, kẽm và iốt.
- Tắm trong nước biển sẽ mở lỗ chân lông và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bằng hệ thống bạch huyết, rất có giá trị trong việc loại bỏ chất lỏng bị mắc kẹt quanh đùi, đầu gối và mắt cá chân. Nghiên cứu cũng cho thấy tắm trong nước biển làm tăng độ đàn hồi của da, và cải thiện làn da.=>THE MARIS VŨNG TÀU -- Thiên Đường Nghỉ Dưỡng - Rực Rỡ - Quanh Năm? Điểm đến của GIẢI TRÍ và NIỀM VUI bất tận? Bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên thanh mát, không khí trong lành nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi hiện đại?
Bạn đang muốn trải nghiệm tất tần tật các thú vui đẳng cấp như nhìn ngắm, thưởng thức hầm rượu vang, lặn biển, đánh golf,... nhưng không muốn di chuyển quá nhiều?
Bạn muốn đầu tư một dự án nghỉ dưỡng có tầm nhìn dài hạn với các kiến trúc và tiện tích đỉnh cao dành riêng cho giới thượng lưu?
Hay chỉ đơn giản bạn đang cần một địa điểm thư giãn cho gia đình mình sau những ngày học tập, lao động mệt mỏi? Vậy The Maris Vũng Tàu chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn! Là một quần thể nghỉ dưỡng giải trí sáng  giá bậc nhất khu vực phía Nam, The Maris Vũng Tàu được mệnh danh là "TRẤI TIM CỦA THÀNH PHỐ BIỂN " với thiết kế chỉnh chu, không gian tinh tế. Đây là nơi hội tụ đầy đủ tất cả những tiện ích đẳng cấp tuyệt vời, giúp cho du khách có được những cảm xúc thăng hoa, thư giãn sau những bộn bề của công việc và cuộc sống.
Với hơn 30 TIỆN ÍCH đỉnh caoGIA ĐÌNH thêm kết nối, CON TRẺ thỏa sức vui chơi
Nghỉ dưỡng 5 SAO thư thái, NUÔNG CHIỀU XÚC CẢM riêng tưThe Maris Vũng Tàu - Điểm đến đón đầu sự bùng nổ của thủ phủ du lịch luôn thất thủ quanh năm.PKD Chủ đầu tư dự án: 0888232879ChatZalo: https://zalo.me/0888232879
The maris vũng tàu- TT chỉ 10% sở hữu ngay biệt thự Biển-ký HDMB

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
295986
Ngày đăng:
01/07/2022
Tầng:
2 (tầng)
Số phòng ngủ:
3 (phòng)
Số toilet:
4 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Hoàng Thị Tuyết Hoa
Điện thoại:
0888232879
Email:
mlshhoang247@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Xem bản đồ

Xem tiện ích trong khu vực >>

Chọn bán kính

Chọn loại tiện ích

 Batdongsanhome.com.vn  là kênh thông tin mua bán bất động sản tốp đầu về bất động sản, mang đến nguồn thông tin giao bán đa dạng cập nhập tin tức  mới nhất thị trường bất động sản

- Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Batdongsanhome.com.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Batdongsanhome.com.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Batdongsanhome.com.vn theo Hotline: 0904512623 để được hỗ trợ nhanh nhất . Batdongsanhome.com.vn sẽ thông báo tới chủ tài khoản gỡ bỏ những tin đăng không đúng sự thật để phục qúy vị ngày càng tốt hơn .